તૃષ્ણૃત્ય ( તૃષ્ણા + નૃત્ય ) by અજ્ઞાત_.69
પ્રકરણ ૦૧ - વરસાદ, દાળવડા અને જુના મિત્રો નું મિલન
આજે
રવિવારની સાંજે રોહન અને પ્રિયાના
ઘરે એમના જૂના સ્કૂલના
દોસ્ત વિમિત અને નેહા મળવા
આવ્યા હતા. સ્કૂલના ગ્રુપમાંથી
બધા એકબીજાથી છૂટા પડી ગયા
હતા—કોઈ લગ્નના લીધે,
કોઈ કામના લીધે, કોઈ વિદેશ ભાગ્યું,
તો કોઈ બીજા શહેરમાં
ગોઠવાઈ ગયું. પણ આ ચાર
જણ—રોહન, પ્રિયા, વિમિત, નેહા—અમદાવાદમાં જ ટકી ગયા.
રોહન ને પ્રિયાની લવ
મેરેજ થઈ, ને વિમિત
ને નેહા પણ એકબીજાને
ડેટ કરતાં કરતાં લગ્ન સુધી પહોંચી
ગયા. ઉપરથી રોહન ને નેહા
એક જ કંપનીમાં કામ
કરતા હતા, એટલે આ
ચારેયની દોસ્તી સ્કૂલના દિવસો જેવી જ ગાઢ
રહી. દર મહિને એક
વાર આમ ભેગા મળવાનું
ચાલતું—ક્યારેક
રોહનના ઘરે, ક્યારેક વિમિતના
ફ્લેટ પર.
આજે
એવી જ એક સાંજ
હતી. અમદાવાદના મણિનગરમાં, કાંકરિયા તળાવથી થોડેક આગળ રોહનના ફ્લેટમાં
ચારેય ભેગા થયા. એમની
બાલ્કનીમાંથી કાંકરિયાનું નાનું પણ સુંદર દૃશ્ય
દેખાતું—તળાવનું
પાણી દૂરથી ચમકતું, ને એની આસપાસ
લાઈટોનો હળવો ઝગમગાટ એક
અલગ જ રંગ લાવતો.
લિવિંગ રૂમમાં ‘ગલી બોય’ ચાલતું હતું—રણવીરનો રેપ ગૂંજતો હતો,
ને રોહન બોલ્યો, “આ
ફિલ્મ બીજી વાર જોવામાં
પણ ધમાલ છે, ને?”
નેહાએ હસતાં કહ્યું, “હા, પણ આ
રેપવાળા સીન હવે થોડા
ઓવર લાગે—રિયલમાં કોણ આવું બોલે?”
વિમિતે ટીવી સામે જોતાં
જોતાં બોલ્યું, “અરે, રિયલમાં નહીં,
પણ આ ફિલ્મની વાત
જ બીજી છે—એ ગલીનો ફીલ
આવે ને.”
પણ
ત્યાં જ બહાર વરસાદની
ઝરમર શરૂ થઈ. બાલ્કનીમાંથી
કાંકરિયાના પાણી પર ટપકતાં
ટીપાં દેખાતાં હતાં—જાણે કોઈએ તળાવ
પર હળવી ચાદર ઓઢાડી
દીધી હોય. વરસાદની નાની
નાની લહેરો તળાવની સપાટી પર ગોળ ગોળ
ફેલાતી હતી, ને દૂરથી
લાઈટોનું પ્રતિબિંબ એમાં ઝગમગી રહ્યું
હતું. ટીવીનો અવાજ ધીમો થયો,
ને પ્રિયાએ રિમોટ ઉપાડીને બંદ કરી દીધું.
“આવો વરસાદ ચાલે ને આપણે
ઘરમાં બેસી રહીએ? ચાલો
બાલ્કનીમાં બેસીએ—દાળવડા મંગાવીએ ને ચા સાથે
આ રેઈનની મજા લઈએ.” નેહાએ
ઝટ હસીને બોલ્યું, “અરે વાહ, દાળવડા?
એકદમ અમદાવાદી આઈડિયા! ને આ કાંકરિયાનું
વ્યૂ—એની સાથે તો
મજા પડી જાય.” વિમિતે
પણ હા પાડી, “હા,
આવા વાતાવરણમાં ગરમાગરમ દાળવડા ને ચા—બીજું શું જોઈએ?”
રોહને
ફોન ઉપાડીને સ્વિગી ખોલ્યું, “બસ, એક મિનિટ,
ઓર્ડર કરી દઉં.” બાજુમાંથી
પ્રિયા રસોડા તરફ જતાં બોલી,
“હું ચા બનાવું ત્યાં
સુધી આવી જશે.” પણ
રોહન બોલ્યો, “અરે, આવા વરસાદમાં
ચા નહીં, બકા! કંઈક પાર્ટીવાળું
ડ્રિંક જોઈએ—સ્કોચ કે વાઈન નહીં
ચાલે?” વિમિતે હસીને ટોક્યો, “અરે, ગુજરાતમાં છીએ—સ્વિગીવાળો
દારૂ લઈ આવશે ને?”
રોહન હસતાં હસતાં ગ્લાસ લેવા ઊભો થયો,
“ના રે, એની ફીકર
ન કર. ઉદયપુરની ટ્રિપથી
એકદમ ઝકાસ સ્ટોક લઈ
આવ્યો છું—ઘરમાં જ પડ્યું છે.”
નેહાએ દાળવડાનું બોક્સ ખોલતાં બોલ્યું, “હા ને, આ
ગુજરાતમાં દારૂબંધી બસ નામની જ
છે. રેઈડ પાડો તો
દર પાંચમા-છઠ્ઠા ઘરમાં બોટલ મળે—એટલું સામાન્ય થઈ ગયું.”
બાલ્કનીમાં
ચાર ખુરશીઓ ગોઠવાઈ ગઈ. વરસાદની ઝાકળ
હવામાં ફેલાતી હતી—કાંકરિયાના પાણી પર ટીપાં
પડતાં નાની નાની લહેરો
ઊભી થતી, ને એમાં
તળાવની આસપાસની લાઈટોનું પ્રતિબિંબ ઝળુંબતું હતું. દૂરથી રસ્તા પર ગાડીઓનો હોર્ન
હળવો સંભળાતો, પણ વરસાદની ઝરમર
એ બધું ઢાંકી દેતી
હતી. દાળવડાની ગરમાહટ હાથમાં લઈને બધા બેસી
ગયા. વિમિતે સ્કોચનો ગ્લાસ ભરતાં બોલ્યું, “ખરું કહે છે.
આજકાલ દારૂ તો એટલો
નોર્મલ થઈ ગયો કે
લાગે જાણે ફેશન બની
ગઈ. એ બધું વેબ
સિરીઝ ને મૂવીઝના લીધે—એમાં
એટલું કેઝ્યુઅલ બતાવે કે લાગે આપણે
બધા રોજ પીતા હોઈએ.”
પ્રિયાએ
ચટણીમાં દાળવડો ડૂબાડતાં કહ્યું, “હા ને, ‘મિર્ઝાપુર’ જો—દરેક
સીનમાં દારૂ, ગન, ને ગાળો.
એટલું બધું બતાવે કે
લાગે જાણે રિયલ લાઈફમાં
પણ એવું જ ચાલે.
ને ‘ફોર મોર શોટ્સ’—એમાં
તો ચાર છોકરીઓ દારૂ
પીએ, પાર્ટી કરે, ને જીવન
જીવે—એટલું સામાન્ય લાગે. એ બધું જોતાં
જોતાં લાગે કે આપણે
પણ આવું કરવું જોઈએ.”
રોહને વાઈનનો ગ્લાસ ભરતાં બોલ્યું, “અરે, એ તો
શરૂઆત છે. ‘સેક્રેડ ગેમ્સ’ જોયું?
એમાં તો દારૂથી લઈને
સેક્સ સુધી—બધું એટલું ખુલ્લું
બતાવે કે લાગે આ
બધું રોજની વાત છે. નવાઝનો
એક સીન હતો—એક છોકરી સાથે,
ને બીજી બાજુ ગોનૂ—એટલું નેચરલ લાગે.”
નેહાએ
એક દાળવડો ખાતાં ઉમેર્યું, “હા, ને ‘આશ્રમ’ જોયું?
એમાં બાબાની ભક્તો સાથેની વાત—એ બધું એટલું
રિયલ લાગે કે લાગે
આપણી આસપાસ પણ એવું ચાલતું
હશે. એ બધું બતાવે
એટલે લોકોને લાગે કે આ
નોર્મલ છે—દારૂ પીવો, પાર્ટી
કરવી, ખુલ્લું જીવવું.” પ્રિયાએ બોલ્યું, “ખરું ને, આ
સિરીઝે લોકોનું મગજ બદલી નાખ્યું
છે. પહેલાં દારૂ પીવો એટલે
મોટી વાત—હવે તો લાગે
જાણે ચા જેવું થઈ
ગયું. ને એની સાથે
બીજું બધું—સેક્સ, રિલેશન્સ—એ પણ એટલું
સામાન્ય બની ગયું.”
પ્રિયાએ
કાંકરિયા તરફ જોતાં બોલ્યું,
“અરે, એ તો દારૂ
સુધી જ નથી. હવે
તો સેક્સ, રિલેશન્સ—બધું એટલું ખુલ્લું
થઈ ગયું. ‘મેડ ઈન હેવન’ જોયું?
એમાં ગે કપલ હતું—એટલું
સરસ બતાવ્યું કે લાગે આ
બધું આપણી આસપાસ જ
છે. ને એ બધું
જોતાં જોતાં લાગે કે આપણે
પણ આવું જીવવું જોઈએ.”
રોહને ઉમેર્યું, “હા, ને ‘દિલ્લી
ક્રાઈમ’માં
પણ—એક પાત્રની લવ
લાઈફ બતાવી, એટલી સિમ્પલ ને
ખુલ્લી કે લાગે આ
બધું રોજનું છે. એલજીબીટીક્યૂ રિલેશન્સ,
કેઝ્યુઅલ સેક્સ—બધું એટલું નોર્મલ
બની ગયું.”
નેહાએ
દાળવડો ખાતાં ખાતાં બોલ્યું, “અરે, એ તો
હદ છે. ‘ફોર મોર
શોટ્સ’માં તો એક
છોકરી બે-ત્રણ જણ
સાથે ડેટિંગ કરે—એટલું ખુલ્લું બતાવે કે લાગે આ
બધું આજકાલ રિયલમાં પણ થાય છે.
ને ‘લસ્ટ સ્ટોરીઝ’માં તો એક
સીનમાં બે જણ સાથે…” એ
થોડી અટકી, પછી હસીને બોલી,
“ખબર નહીં, પણ એ બધું
જોતાં લાગે કે આ
બધું હવે કોઈ મોટી
વાત નથી રહી.” વિમિતે
હસતાં કહ્યું, “હા, ને એની
અસર એવી થઈ કે
લોકો હવે એ બધું
ટ્રાય પણ કરે છે.
સેક્સને એટલું સામાન્ય બનાવી દીધું કે લાગે જાણે
ગેમ જેવું થઈ ગયું—કોઈ બાઉન્ડ્રી જ
નથી રહી.”
પ્રિયાએ
કાંકરિયા તરફ જોતાં બોલ્યું,
“અરે, એ તો દારૂ
સુધી જ નથી. હવે
તો સેક્સ, રિલેશન્સ—બધું એટલું ખુલ્લું
થઈ ગયું. ‘મેડ ઈન હેવન’ જોયું?
એમાં ગે કપલ હતું—એટલું
સરસ બતાવ્યું કે લાગે આ
બધું આપણી આસપાસ જ
છે. ને એ બધું
જોતાં જોતાં લાગે કે આપણે
પણ આવું જીવવું જોઈએ.”
રોહને ઉમેર્યું, “હા, ને ‘દિલ્લી
ક્રાઈમ’માં
પણ—એક પાત્રની લવ
લાઈફ બતાવી, એટલી સિમ્પલ ને
ખુલ્લી કે લાગે આ
બધું રોજનું છે. એલજીબીટીક્યૂ રિલેશન્સ,
કેઝ્યુઅલ સેક્સ—બધું એટલું નોર્મલ
બની ગયું.”
નેહાએ
દાળવડો ખાતાં ખાતાં બોલ્યું, “અરે, એ તો
હદ છે. ‘ફોર મોર
શોટ્સ’માં તો એક
છોકરી બે-ત્રણ જણ
સાથે ડેટિંગ કરે—એટલું ખુલ્લું બતાવે કે લાગે આ
બધું આજકાલ રિયલમાં પણ થાય છે.
ને ‘લસ્ટ સ્ટોરીઝ’માં તો એક
સીનમાં બે જણ સાથે…” એ
થોડી અટકી, પછી હસીને બોલી,
“ખબર નહીં, પણ એ બધું
જોતાં લાગે કે આ
બધું હવે કોઈ મોટી
વાત નથી રહી.” વિમિતે
હસતાં કહ્યું, “હા, ને એની
અસર એવી થઈ કે
લોકો હવે એ બધું
ટ્રાય પણ કરે છે.
સેક્સને એટલું સામાન્ય બનાવી દીધું કે લાગે જાણે
ગેમ જેવું થઈ ગયું—કોઈ બાઉન્ડ્રી જ
નથી રહી.”
રોહને
ગ્લાસમાંથી એક ઘૂંટ લઈને
બોલ્યું,“હા, ને એ
બધું બતાવે એટલે લોકોને લાગે
કે આ નોર્મલ છે.
બાયસેક્સ્યુઅલિટી, ફ્રી સેક્સ, થ્રીસમ—એ બધું હવે એટલું
સામાન્ય લાગે કે લાગે
આપણે બધા એનો હિસ્સો
છીએ.”
વિમિતે
બોલ્યું, “અરે, ‘ગંદી બાત’ જો ને—એ લોકો સોફ્ટ
પોર્ન જેવી સિરીઝ બનાવે
છે, પણ એ આપણી
રિયાલિટી જ બતાવે છે.
એમાં એક એપિસોડ છે—‘થ્રીસમ’. એક
ગામડાનો માણસ, દૂધનાથ, પાડોશની ગુંજા નામની છોકરીને લાઈન મારે છે.
એનો પતિ નામવર ગુંડો
હોય છે, પણ એક
દિવસ એ બંને ને
ગુંજા સાથે…” એ થોડો અટક્યો,
પછી બોલ્યું, “એટલું રો બતાવ્યું કે
લાગે આ બધું આપણા
ગામડામાં પણ થતું હશે.
ભલે એ સિરીઝ ચિપ
લાગે, પણ એની સ્ટોરીઝ
આપણા સમાજની સચ્ચાઈમાંથી જ આવે છે.”
નેહાએ
ભવું ચડાવીને બોલ્યું, “સાચે? ‘ગંદી બાત’માં એવું બતાવે
છે? મેં તો એનું
નામ સાંભળ્યું છે, પણ જોયું
નથી—બધા કહે છે
એ તો બસ પોર્ન
જેવું છે.” પ્રિયાએ હસતાં
હસતાં ઉમેર્યું, “હા, પણ એમાં
જે બતાવે એ રિયલ લાઈફમાંથી
જ લે છે. ‘થ્રીસમ’ એપિસોડમાં
એ બતાવે કે લોકો પોતાની
ઈચ્છાઓને કેવી રીતે ખુલ્લી
છૂટ આપે છે—ભલે એ ગામડું
હોય કે શહેર. એ
રો છે, પણ એની
પાછળની સચ્ચાઈ ડીપ છે.”
રોહને
કહ્યું,"દેશી હોય એટલે
તમને ચિપ અને પોર્ન
લાગે, બાકી આ જ
વાત હોલીવુડ મુવી કે સિરીઝ
માં હોય તો તમને
આર્ટ લાગે. હોલીવુડ ની ‘થ્રીસમ’ નામની સ્વીડિશ સિરીઝ જો- એમાં એક
કપલ- ડેવિડ ને સિરી - એક
રાતે ફ્રેન્ચ છોકરીને મળે, ને પછી
દારૂના નશામાં નાઈટઆઉટ પછી થ્રીસમ થઈ
જાય. એ સીન જો—એટલું
રિયલ લાગે કે લાગે
આ બધું તો રોજ
થતું હશે, કશું સ્પેશિયલ
કે નોર્મલ ના લાગે."
પ્રિયા
એ ઉમેર્યું "હા, મેં એ
સિરીઝ જોઈ છે. દેશી
બૉલીવુડ ની ચિપ સેરીઝ
અને હોલીવુડ સિરીઝ માં આ જ
ડિફરન્સ છે, ગંદી બાત
સિરીઝ માં ખાલી થ્રિસમ
નો સીન જ બતાવશે
એ પણ ચિપ સોફ્ટ
પોર્ન જેવો. જયારે આ સ્વીડિશ સિરીઝ
માં એ પણ બતાવે
છે કે એ નાઈટ
આઉટ ના થ્રિસમ પછી
એ કપલ ની લવ
લાઈફ માં કેવી ગડબડ
થાય છે-એ બધું
જોતાં લાગે કે આ
સિરીઝવાળા લોકો રિયલ લાઈફમાંથી
જ આઈડિયા લે છે. બસ
આપણે જોતા નથી "
નેહાએ
એક નાનો શ્વાસ લઈને
બોલ્યું, “જોતા નથી એટલે
શું—મેં તો જોયું
છે. હમણાં એક વાર કંપની
માં ઓડિટ આવ્યું તો
મારે રાતે થોડું લેટ
સુધી રોકાવું પડ્યું. અલમોસ્ટ આખી ઓફિસ આખી
ખાલી હતી, ડીમ લાઈટ
માં ભૂતિયા બાંગ્લા જેવી. હું પીએફ ની
ફાઈલ લેવા ગઈ તો
મેં અમારી એચ.આર શીતલ
ની કેબીન માં પડછાયા ની
ચહેલ પહેલ જોઈ- એની
કેબિનમાં બે છોકરા એની
સાથે હતા. એકે એને
કિસ કરી, ને બીજો
એની બાજુમાં એટલો નજીક હતો
કે…” એ થોડી અટકી,
પછી હળવું હસીને બોલી, “મને તો શોક
લાગ્યો! શીતલ, જે રોજ ઓફિસમાં
એટલી સીધી લાગતી, ને
આવું?”
આ
વાત સાંભળી ને શોક માં
રોહન એક સાથે આખો
ગ્લાસ પી ગયો અને
બોલ્યો, “સાચે? આપણી ઓફીસ ની
શીતલ? એટલે એ બધું
રિયલમાં પણ થાય છે?
મને તો લાગતું હતું
કે આ બધું સિરીઝમાં
જ બનાવેલું હોય—એકદમ ડ્રામા જેવું.”
નેહાએ હા પાડતાં કહ્યું,
“ના રે, એ દિવસથી
મને લાગે છે કે
આ બધું આપણી આસપાસ
ચાલે છે—બસ, લોકો ઢાંકીને
રાખે છે. શીતલને જોઈને
મને લાગ્યું કે આ સિરીઝવાળું
ખુલ્લાપણું હવે રિયલ લાઈફમાં
પણ આવી ગયું.”
પ્રિયાએ
ગ્લાસ ટેબલ પર ટેકવતાં
બોલ્યું, “પણ શીતલે પોતાની
જાત ને ૨ છોકરા
જોડે કરવા માટે માનસિક
કેવી રીતે તૈયાર કરી
હશે? આવું કરવા પાછળ
એની શું ફીલિંગ હશે?"
નેહા
એ તરત કહ્યું," હા,
એ જ. અહીંયા પોતાના
પતિ સાથે આવું કઈ
ફેન્ટસી કે સેક્ષી વાત
શેર કરવી હોય તો
પણ પેલા પોતાને હિમ્મત
આપવી પડે. શીતલે પોતાની
જાત સાથે કેટલી લડાઈ
લડી હશે ત્યારે એ
આ થ્રિસમ માટે હિમ્મત થઈ
હશે?"
રોહને
ગ્લાસ હાથમાં ફેરવતાં બોલ્યું, “અરે, એ તો
એક્સાઈટમેન્ટની વાત હશે ને.
જીવનમાં કંઈક નવું ટ્રાય
કરવું—રોજ-રોજની એ
જ ઘર, ઓફિસ, ઘરની
બોરિયતમાંથી બહાર નીકળવું. શીતલને
કદાચ એમ લાગ્યું હશે
કે એક રાતની મજા
છે—બે જણ સાથે,
બેવડું રોમાંચ, બેવડી ફીલિંગ. મેં એક સ્ટડીમાં
વાંચ્યું હતું—95% પુરુષો ને 87% સ્ત્રીઓએ થ્રીસમની ફેન્ટસી કરી છે. એટલે
શીતલ કંઈ એકલી નથી
આવું વિચારતી.”
પ્રિયાએ
ગ્લાસ ટેબલ પર ટેકવીને
ઝૂકતાં કહ્યું, “હા, પણ એ
ફેન્ટસીને રિયલમાં લાવવી એ તો બીજી
વાત છે ને. એના
મનમાં શું ચાલતું હશે?
બે છોકરા સાથે—એને ડર
નહીં લાગ્યો હોય કે આ
બધું હેન્ડલ થશે કે નહીં?
કે એને એમ લાગ્યું
હશે કે હું જે
કરું છું એ મારી
મરજી છે—એમાં શું
ખોટું? એક સાથે બે
જણનું આકર્ષણ, બે જણનું ધ્યાન—એના મનમાં એને
પાવર લાગ્યો હશે કે ડર?
એ બધું કેવી રીતે
સમજી હશે?”
નેહાએ
દાળવડો હાથમાં રાખતાં બોલ્યું, “અરે, એનું મન
એકલું નહીં—એ બે
છોકરાનું શું? એમને શું
લાગતું હશે? એક છોકરી
સાથે બે જણ—એમના
મનમાં એકબીજા માટે ઈર્ષા નહીં
થઈ હોય? કે એમને
એમ લાગ્યું હશે કે આ
એક ગેમ છે—જેમાં
બંને જીતે? મને તો લાગે
છે શીતલે આવું કર્યું તો
એની પાછળ કંઈક ડીપ
હશે—કદાચ એને એમ
લાગ્યું હશે કે હું
પોતાને ટેસ્ટ કરું, મારી સીમાઓ ક્યાં
સુધી છે એ જાણું.
પણ એના મનમાં શરમ
નહીં આવી હોય? એને
સવારે કેવું લાગ્યું હશે—ખુશી કે
પછતાવો?”
વિમિતે
સ્કોચનો ગ્લાસ ટેબલ પર ટકોર્યો,
“એ તો ઠીક, પણ
આવું કરવાથી રિલેશનમાં શું થાય? મને
તો લાગે છે થ્રીસમ
એટલે રિસ્ક—જો તું પોતાના
પાર્ટનર સાથે આવું કરે
તો એક તો બોન્ડિંગ
થાય, નવો રોમાંચ આવે,
પણ જો એમાં ઈર્ષા
આવી જાય તો? એક
સ્ટડીમાં વાંચ્યું હતું—જે કપલ્સે
થ્રીસમ કર્યું, એમાંથી ઘણાને લાગ્યું કે એમની લાઈફમાં
નવી સ્પાર્ક આવી, પણ ઘણાને
એ બગાડી નાખ્યું. શીતલને એ બે છોકરા
સાથે એક્સાઈટમેન્ટ મળ્યું હશે, પણ એની
લાઈફમાં એનો કંઈ મતલબ
રહ્યો હશે?”
રોહને
ગ્લાસ રિફિલ કરતાં બોલ્યું, “અરે, એ તો
એના પર ડિપેન્ડ કરે
છે ને. જે લોકો
આવું કરે છે, એમના
માટે એ બગડવાની વાત
નથી—એ એક નવો
અનુભવ હોય છે. મેં
એક આર્ટિકલમાં વાંચ્યું—20-30% લોકોએ થ્રીસમની માત્ર ફેન્ટસી નથી કરી, એમણે
ટ્રાય પણ કર્યું છે.
ખાસ કરીને યંગ કપલ્સ—એમને
એમાં રોમાંચ લાગે છે, જાણે
જીવનમાં કંઈક નવું એડ
થઈ જાય. શીતલને પણ
એવું લાગ્યું હશે—‘આ રાતે
હું કંઈક એવું કરીશ
જે મેં ક્યારેય નથી
કર્યું.’ એને એમાં પાવર
લાગ્યો હશે—જાણે એ
બે છોકરાને ડાયરેક્ટ કરતી હોય, એની
મરજીથી બધું ચાલે.”
પ્રિયાએ
નેહા તરફ જોતાં કહ્યું,
“પણ એ બે છોકરા
કોણ હતા—એના ફ્રેન્ડ્સ
કે સ્ટ્રેન્જર્સ? એના પર પણ
ઘણું ડિપેન્ડ કરે છે ને.
જો એ ઓળખીતા હોય
તો બાદમાં એ રિલેશન બદલાઈ
જાય—અજીબ થઈ જાય
કે ફીલિંગ્સ આવી જાય. ને
જો સ્ટ્રેન્જર્સ હોય તો એક
રાતની મજા થઈ ને
ખલાસ—પણ એમાં રિસ્ક
છે, કંઈ ખબર નહીં
એ લોકો કેવા હશે.
શીતલે એ બધું કેવી
રીતે મેનેજ કર્યું હશે? એને પોતાની
જાતને કેવી રીતે કન્વિન્સ
કરી હશે કે આ
ઓકે છે?”
નેહાએ
ગંભીર થઈને બોલ્યું, “હા,
ને એ રોમાંચ પછી
શું? શીતલને એ રાતે એક્સાઈટમેન્ટ
મળ્યું, પણ સવારે એનું
મન શું કહેતું હશે?
‘હું આવું જ છું’
કે ‘મેં શું કરી
નાખ્યું?’ મને તો લાગે
છે આવું ફેન્ટસીમાં સારું
લાગે, પણ રિયલમાં ગડબડ
કરે. એક વખત એ
બે છોકરા સાથે એને મજા
આવી, પછી શું? એની
આદત થઈ જાય? એક
આર્ટિકલમાં વાંચ્યું—ઘણા લોકોને થ્રીસમ
પછી શરમ લાગે, પોતાને
ગંદા લાગે. શીતલને એવું નહીં લાગ્યું
હોય?”
વિમિતે
હા પાડી, “ખરું. એક વખત ટ્રાય
કરે તો પછી એની
લત લાગે—જાણે ડ્રગ્સ
જેવું. ને પછી રિલેશનમાં
શાંતિ ક્યાંથી મળે? મને તો
લાગે છે આ ખુલ્લાપણું
બતાવે છે, પણ એનાથી
કંઈ સારું નથી થતું. શીતલે
આવું કર્યું તો એની પાછળ
કંઈક હશે—કદાચ એને
એમ લાગ્યું હશે કે હું
સેન્ટરમાં છું, બે જણ
મને ચાહે છે. પણ
એ ફીલિંગ કેટલી વાર ટકે?”
રોહને
થોડું હસીને બોલ્યું, “અરે, એ ડ્રગ્સ જેવું નથી ને. જે લોકો આવું કરે છે, એમના માટે
એ ચોઈસ હોય છે—જીવનમાં નવો રંગ ઉમેરવો. એક દિલ્લીના
કપલ નું ઇન્ટરવ્યૂ પોડકાસ્ટ જોયું હતું—એમના લગ્નજીવનમાં બોરિયત આવી ગઈ હતી,
સેક્સ એકદમ ડલ થઈ ગયું હતું. એમણે થ્રીસમ ટ્રાય કર્યું—એક
સ્ટ્રેન્જર સાથે, ક્લિયર રૂલ્સ સાથે—ને એમનું લગ્ન બચી ગયું. એમને લાગ્યું
કે આ એક નવી સ્પાર્ક છે, ને એમનો પ્રેમ એટલો ડીપ હતો કે આ ફક્ત સેક્સ માટે હતું, બીજું
કંઈ નહીં.”
પ્રિયાએ
ગ્લાસમાંથી એક ઘૂંટ લઈને બોલ્યું, “હા, ને એમાં કમ્યુનિકેશનની વાત આવે ને. એ દિલ્લીના
કપલે બધું ડિસ્કસ કર્યું હતું—કોણ હશે, શું થશે, શું નહીં થાય. શીતલે
પણ કદાચ એવું જ કર્યું હશે—પોતાના મનમાં એક લાઈન નક્કી કરી હશે કે
આ સુધી જ ઓકે છે. પણ એ બે છોકરા સાથે એને શું લાગ્યું હશે—એમની
સાથે કેમિસ્ટ્રી હતી કે બસ એક રાતની મજા? એક સ્ટડીમાં વાંચ્યું—જે લોકો પોતાના પાર્ટનર સાથે થ્રીસમ કરે છે, એમને વધુ મજા
આવે છે, કારણ કે એમાં કમ્ફર્ટ હોય છે, ટ્રસ્ટ હોય છે.”
નેહાએ
થોડું ગૂંચવાતાં બોલ્યું, “પણ એ ટ્રસ્ટ
કેવી રીતે રહે? મને
તો લાગે છે આવું
કરવાથી ઈર્ષા થાય—જો વિમિતે
કોઈ બીજી છોકરી સાથે
આવું કર્યું તો મને ખરાબ
લાગે. શીતલને એ બે છોકરા
સાથે કર્યું, પણ એના બોયફ્રેન્ડને
ખબર પડે તો? એક
આર્ટિકલમાં હતું—ઘણા લોકોને
થ્રીસમ પછી જેલસી થાય
છે, કારણ કે એમને
પોતાના પાર્ટનરને શેર કરવાનું હેન્ડલ
નથી થતું. શીતલને એવું નહીં લાગ્યું
હોય?”
વિમિતે
બોલ્યું, “અરે, એ જેલસી
તો આવે જ—પણ
એનો મતલબ એ નથી
કે બધું બગડી જાય.
GQ મેગેઝીન માં મેં મુંબઈ
ના એક કપલ ની
સ્ટોરી વાંચી હતી—એ લોકો
ઓપન રિલેશનમાં હતા, ને એમણે
થ્રીસમ પણ કર્યું. એમનું
એકદમ સિમ્પલ હતું—જ્યારે એકબીજા
સાથે ન હોય, તો
બીજા સાથે ફિઝિકલ થઈ
શકે, પણ ઈમોશનલી ફક્ત
એકબીજા સાથે. એમને લાગ્યું કે
આ એમની લાઈફમાં બેલેન્સ
લાવે છે—એક તરફ
પ્રેમ, બીજી તરફ નવી
એક્સાઈટમેન્ટ. શીતલને પણ કદાચ એવું
જ લાગ્યું હશે—એક રાતનો
રોમાંચ, ને બાકી લાઈફ
એની જગ્યાએ.”
નેહાએ
ગ્લાસ ટેબલ પર ટેકવીને
બોલ્યું, “પણ એ બેલેન્સ
કેવી રીતે રહે? મને
તો લાગે છે એક
રાતનો રોમાંચ બધું બગાડી શકે—જો ઈમોશન્સ બની
જાય તો? શીતલને એ
બે છોકરા સાથે કર્યું, પણ
એના મનમાં કંઈ ન ચાલ્યું
હોય? મને તો લાગે
છે આવું કરવાથી મન
ગડબડી જાય—એક તરફ
મજા, બીજી તરફ ગિલ્ટ.”
પ્રિયાએ
થોડું રોકાઈને કહ્યું, “એ ગિલ્ટ આવે
જ—પણ એનો મતલબ
એ નથી કે બધું
ખરાબ થઈ જાય. એક
આર્ટિકલમાં હતું—થ્રીસમ પછી
ઘણા લોકોને શરમ લાગે, પણ
જો ટ્રસ્ટ હોય તો એ
ગિલ્ટ ઓછું થઈ જાય.
શીતલને પણ કદાચ એવું
લાગ્યું હશે—એક રાતની
મજા, ને પછી એક
સવાલ—‘આ શું હતું?’
પણ જો એ બે
છોકરા સાથે એની કેમિસ્ટ્રી
સરસ હતી, તો એને
એમાં રોમાંચ જ લાગ્યો હશે,
ગિલ્ટ નહીં.”
રોહને
ગ્લાસ ફેરવતાં બોલ્યું, “અરે, એ તો
સાચું—પણ એ રોમાંચ
એટલે શું? મને તો
લાગે છે થ્રીસમ એટલે
એક નવી લાઈન ક્રોસ
કરવી—જાણે તું પોતાને
ટેસ્ટ કરે, તારી સીમાઓ
ક્યાં સુધી છે એ
જોવે. ને એમાં ટ્રસ્ટ
હોય તો બધું હેન્ડલ
થઈ જાય—જેલસી આવે,
ગિલ્ટ આવે, પણ એની
પાછળ એક ડીપ બોન્ડ
હોય તો રિલેશન ટકી
જાય. મેં એક પોડકાસ્ટમાં
સાંભળ્યું—એક કપલે કહ્યું
કે થ્રીસમ પછી એમની વચ્ચે
એક નવી ઈન્ટીમસી આવી,
કારણ કે એમણે એકબીજાને
એટલું ખુલ્લું શેર કર્યા. એ
ફક્ત સેક્સ નથી—એ એકબીજાને
સમજવાની વાત છે.”
No comments:
Post a Comment